Xây chung cư mini cho thuê là hình thức kinh doanh từ lâu đã mang lại hiệu quả kinh tế  và sinh lợi nhuận cao. Mô hình kinh doanh nhà đất này phù hợp với những gia đình có diện tích đất rộng, vốn lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để xây dựng và đầu tư chung cư mini để cho thuê. Để tránh những sai lầm có thể xảy ra dẫn đến sự thất bại trong kĩnh vực kinh daonh bất động sản, bạn hãy cùng tôi tìm hiểu rõ hơn về mô hình xây nhà chung cư mini cho thuê dưới đây.

Lý do nên kinh doanh xây chung cư mini cho thuê

Đầu tư bất động sản luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người dân. Đồng thời, nó cũng là sự kuwja chọn kinh doanh của nhiều người bởi rất dễ để nhìn thấy sự giàu có và phát triển nhanh chóng từ những người kinh doanh thành công trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, về khía cạnh xây dựng chung cư mini để cho thuê, làm sao để đầu tư mang lại lợi nhuận cao thì không phải ai cũng biết. Bởi đối với ngành này, lượng khách hàng tiềm năng là vô cùng lớn, nhu cầu cao nên rất dễ để phát triển.

Xem thêm: kinh doanh tại nhà chung cư

Lượng dân nhập cư lớn, nhu cầu về nhà ở cao

Theo thống kê của Tổng cục điều tra dân số, xu hướng người dân từ các tỉnh thành nhập cư vào Hà NỘI và các thành phố ngày càng tang cao. Chính vì thế, đây được coi là ccow hội ngàn vàng cho những ai biết nắm bắt, kinh doanh phòng trọ hoặc chung cư mini, nhà ở để sinh lợi nhuận.

Chung cư mini cho thuê có mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng

Theo khảo sát trên thị trường, giá thuê các căn hộ chung cư mini sẽ dao động từ 3-5 triệu đồng/ tháng hoặc có thể hơn chút tùy thuộc vào tiện ích và nội thất căn hộ. Đây là mức giá trung bình, phù hợp với đối tượng sinh viên có điêu kiện khá, cawjo vợ chồng trẻ hay nhóm người đi làm.

Bên cạnh đó, nếu chưa có điều kiện mua nhà riêng hay thuê các chung cư đắt tiền thì  việc thuê các chung cư mini là sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm chi phí mà môi cơ sở vật chất lại khá tốt. Các chung cư mini mới xây thường có đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, an ninh tốt, có chỗ để xe, tiện đường đi lại mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Thấu hiểu được nhu cầu này, các chủ gia đình hoặc nhà đầu tư đã tận dụng quỹ đất rộng nhà mình, kết hợp với nguồn vốn để xây dựng tòa chung cư 5-7 tầng cho thuê để sinh lợi nhuận.

Vốn đầu tư để xây dựng chung cư mini cho thuê

Xây chung cư mini cho thuê  bạn cần bỏ ra một số vốn không hề nhỏ. Tùy vào quy mô, diện tích và nội thất bên trong chung cư, số vốn bỏ ra sẽ phải khác nhau.

Nếu bạn có một nguồn tiền chết, tức là tiền nhàn rỗi không đầu tư, thì bạn nên dung nó để kinh doanh bất động sản hoặc xây dựng chung cư mini cho thuê. Ngoài ra, bạn có thể đi vay ngân hang hoặc huy động vốn đầu tư của bạn bè để có thể xây  chung cư mini thuận tiện và nhanh chóng. Nhưng nhớ là, kinh phí đi vay không được lớn hơn 30%  tổng giá trị vốn xây dựng đâu nhé, đề phòng rủi ro cao đấy.

Thời gian xây dựng một tòa chung cư mini 5-7 sẽ mất khoảng chừng 6 tháng để hoàn tất. Bạn phải tính toán kỹ điều này, vì nó liên quan trực tiếp tới tiền thuê nhân công và tiến độ của công trình nữa.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tính toán kỹ tổng số tiền xây dựng chung cư mini cho thuê là bao nhiêu, mất khoảng bao lâu để hoàn vốn và bắt đầu thu được lời. Như vậy, hoạt động kinh doanh nhà đất của bạn mới tránh được những rủi ro không đáng có, tránh làm giảm kinh tế gia đình và các vấn đề khác.

Khi xây dựng chung cư quý khách cần tham khảo: Luật sở hữu căn hộ chung cư quy định về việc cấp sổ hồng như thế nào?

Tính toán, tham khảo, tư vấn lên kế hoạch để xây dựng chung cư mini cho thuê sao cho hợp lý

Khi đã có đủ số vốn xâyy dựng chung cư mini cho thuê, bạn phải bắt đầu lên kế hoạch để xây dựng thật chi tiết. Nếu có thể, bạn hãy tham  khảo tư vấn ý kiến của các bên chuyên tư vấn thiết kế căn nhà và xây dựng.

Khi xây dựng chung cư mini cho thuê, bạn phải lên kết hoạch từ đầu đến cuối xem mình nên chọn nhà thầu nào, số tầng ra sao, nội thất như nào, xây nhaf theo hướng nào,… và cách quảng cáo sao cho căn chung cư được nhiều người biết đến và thuee nhất. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể nhanh chóng thu lại số vốn ban đầu và bắt đầu thu lãi từ nó.

Kinh nghiệm xây chung cư mini cho thuê

Lựa chọn vị trí đắc địa để xây chung cư mini cho thuê

Lựa chọn kỹ vị trí để xây dựng là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành bại của một mô hình kinh doanh xây chung cư mini cho thuê. Bởi lẽ, không phải vị trí nào cũng phù hợp để xây căn hộ dịch vụ chung cư mini. Mỗi vị trí, khu đất đều có đặc điểm riêng biệt, có điểm mạnh yếu riêng vì thế bạn phải khảo sát kỹ khu vực đó trước khi quyết định xây. Đồng thời, nghe tư vấn từ các nhà thiết kế, nhà phát triển để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Nghiên cứu, lắng nghe nhu cầu của thị trường

Khảo sát, nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng sẽ giúp bạn có cách nhìn và định hướng rõ nét hơn rằng nên xây chung cư như thế nào, nội thất thiết kế ra sao để phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó quý khách có thể cho thuê căn hộ chung cư làm văn phòng kiếm thêm thu nhập rất tốt

Thiết kế mẫu chung cư mini cho thuê phù hợp với đối tượng khách hàng

Nếu đối tượng thuê chung cư mini nhà bạn là vợ chồng trẻ, sinh viên hay người đi làm, người nước ngoài hay bất kỳ ai đi chaqng nữa thì các mẫu thiết kế phải phù hợp với nhu cầu chung.  Bạn có thể tham khảo các đơn vị thiết kế có kinh nghiệp để lựa chọn mẫu phòng cho phù hợp, bắt mắt, dễ cho thuê. Đồng thời, trang bị nội thất, đồ đạc bên trong cơ bản để thuận tiện cho sinh hoạt của khách hàng, tráng lãng phí dẫn đến thua lỗ.

Khi thiết kế quý khách cần: Lưu ý quan trọng khi sửa chữa thay đổi thiết kế căn hộ chung cư

Đảm bảo an ninh trật tự tại chung cư

Khách hàng nào cũng thế, khi đi thuê nhà đều mong muốn tìm được một chỗ an toàn, trật tự an ninh được đảm bảo. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị cả những giấy tờ pháp lý để đăng ký tạm trú cho khách thuê theo đúng quy luật, lắp đặt hệ thống camera giám sát để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách trọ.

Nâng cao kinh nghiệm vận hành và quản lý chung cư mini cho thuê chuyên nghiệp

Kinh nghiệm vận hàng, quản lý tòa nhà là một trong những điều cần thiết. Kịp thời hỗ trợ cư dân, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cấp hế thống vật chất chung cư sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài long hơn khi thuê chung cư của bnaj. Nhờ vậy, nguồn thu nhập từ việc cho thuê chung cư mini sẽ ổn định, lâu dài, thậm chí có thể tang hơn nếu khách đang thuê giới thiệu thêm người khác.

Trên đây là những kinh nghiệm xây dựng chung cư mini cho thuê để đem lại hiệu quả cao, lợi nhuận. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm được những kiến ích bổ ích để áp dụng vào công việc kinh doạnh của mình.

Xem thêm: Chung cư Vinhomes Đan Phượng

Phản hồi của quý khách về bài viết này

Đăng ký tư vấn dự án

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

NHẬN THÔNG TIN
MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ