Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế. Các dự án của Vinhomes đều có vị trí đắc địa tại các tỉnh thành trọng điểm hoặc có tốc độ đô thị hóa cao và các thành phố có tiềm năng phát triển về du lịch. Năm 2019 trong bảng xếp hạng 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam do Forbes bình chọn thì Vinhomes vẫn là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Vậy đâu là yếu tố giúp cho Vinhomes luôn đứng đầu trên thị trường và tại sao quý khách hàng nên chọn Vinhomes thì quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây:

Thông tin chi tiết về chủ đầu tư Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes là công ty thành viên của tập đoàn Vingroup- tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam hiện nay. Hoạt động chính hiện tại của Công ty CP Vinhomes là phát triển và kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng, cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản và các dịch vụ liên quan, cung cấp dịch vụ tổng thầu xây dựng, dịch vụ tư vấn, thiết kế, giám sát và quản lý xây dựng.

Công ty Cổ phần Vinhomes có trụ sở chính tại: 458 phố Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Việt Nam. Công ty được thành lập theo Luật Doanh nghiệp của Việt Nam theo Giấy Chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 010322741, do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 6 tháng 3 năm 2008 và được cấp lại Giấy Chứng nhận Đăng ký Doanh nghiệp Công ty Cổ phần số 0102671977 vào ngày 5 tháng 3 năm 2010. Hiện tại Công ty bao gồm 18 công ty con với tổng số nhân viên là 7.116.

Vinhomes với tầm nhìn sứ mệnh trở thành công ty đầu tư, phát triển kinh doanh, quản lý bất động sản số 1 Việt Nam. Vinhomes luôn mang đến trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng đô thị với các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, chuyên nghiệp với hệ sinh thái tiện ích thông minh, hiện đại giúp định hình phong cách sống mới cho người Việt Nam.

Năm 2019 Vinhomes gây ấn tượng mạnh với thị trường bất động sản khi cho ra mắt 3 đại đô thị là Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm, Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ-Đại Mỗ và Vinhomes Grand Park tại Quận 9 với đầy đủ 3 dòng sản phẩm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond với đa dạng các loại căn hộ phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng từ trung cấp đến cao cấp. Theo đó, các dự án này được định vị trở thành “Đại đô thị thông minh” đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo, công nghệ số vào quá trình vận hành, tăng tính tiện lợi cho cư dân.

Không chỉ xây dựng các khu đô thị đẳng cấp quốc tế với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp và đồng bộ mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và xứng tầm, Vinhomes còn không ngừng gia tăng nhưng dịch vụ và đặc quyền vượt trội cho cư dân. Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7, hỗ trợ Quý cư dân cung cấp thông tin về khu đô thị, dịch vụ tiện ích, tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của Vinhomes. Đặc biệt, thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và tận tâm với nụ cười luôn thường trực trên môi của đội ngũ bảo vệ, nhân viên đã trở thành “thương hiệu” của các Khu đô thị Vinhomes.

Ngoài ra, Vinhomes luôn đưa ra các chính sách bán hàng độc đáo nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Với việc liên kết bền vững với ngân hàng lớn như Teckcombank, MB bank, …. tạo điều kiện thuận lợi để nhiều khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, sở hữu được ngôi nhà mơ ước và tận hưởng được không gian sống thông minh, đẳng cấp.

Các dự án nổi tiếng của chủ đầu tư Vinhomes

Vinhomes Times City

Vinhomes Time City tọa lạc tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây là khu đô thị phức hợp với đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu đầy đủ nhất cho cuộc sống. Được xây dựng theo lối kiến trúc Tây Âu kết hợp cùng quần thể cây xanh xen kẽ, chắc chắn đây là nơi đáng sống dành cho các cư dân thủ đô. Vinhomes Times City được ví như thành phố của thời đại mới.

Vinhomes Royal City

Vinhomes Royal City là tổ hợp chung cư cao cấp được bàn giao vào quý IV năm 2013. Tọa lạc tại số 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội, nơi đây được mọi người ví như Châu Âu thu nhỏ. Bởi nó được xây dựng theo phong các tân cổ điển với tòa tháp hình vòng cung độc đáo. Đặc biệt có TTTM Vincom Mega Mall trong lòng đất quy mô hàng đầu Đông Nam Á.

Vinhomes Riverside Long Biên

Đây là khu biệt thự đơn lập và song lập cao cấp nằm ở phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội của Vinhomes. Khu đô thị này được xây dựng theo kiến trúc Tây Âu nên khá đẳng cấp và sang trọng. Khu đô thị đã tạo nên diện mạo mới cho khu vực phía Đông của thủ đô.

Vinhomes Green Bay

Vinhomes Green Bay Mễ Trì được ví như “Vịnh xanh trong lòng phố”. Dự án là tổ hợp chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse nằm tại khu đất rộng 31.8 ha trên mặt đường đại lộ Thăng Long, đối diện với trung tâm hội nghị quốc gia. Sở hữu hồ điều hòa rộng tới 8 ha nằm gọn bên trong cùng vô vàn các tiện ích xanh độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến nơi an cư lý tưởng cho người dân thủ đô Hà Nội.

Vinhomes Thăng Long

Đây là tổ hợp biệt thự liền kề cũng shophouse theo mô hình khép kín tọa lạc tại tại xã An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội. Nơi đây không chỉ có đầy đủ bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm mà còn có không giá vườn cây xanh rộng lớn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nơi an cư hoàn hảo cho cuộc sống thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Vinhomes Smart City

Ở vực phía Tây thành phố Hà Nội thì Vinhomes gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản với dự án khu đô thị Vinhomes Smart City được xây theo mô hình độc đáo Thành phố thông minh ứng dụng công nghệ 4.0, sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ cùng hệ sinh thái thông minh với 4 trục cốt lõi: Vận hành thông minh – An ninh thông minh – Cộng đồng thông minh – Căn hộ thông minh. Khu đô thị được biết đến như lá phổi xanh mới cho Hà Nội khi mật độ xây dựng chỉ có 14,7%. Điểm nhấn của khu đô thị là công viên trung tâm đa dạng chủ đề thể thao nhất Việt Nam mang đến không gian lý tưởng cho cư dân đa thế hệ rèn luyện lối sống năng động mỗi ngày.

Phối cảnh dự án Vinhomes Smart City

Vinhomes Ocean Park

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park có diện tích khổng lồ lên tới 420ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 18,8% còn lại đến 80% là không gian xanh và tiện ích. Đặc biệt dự án này còn xây dựng biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ nước ngọt rộng 24,5ha với hàng dừa xanh mướt trên bờ cát trắng mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp chưa từng có ngay giữa Hà Nội.

Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park được ví như thành phố xanh bởi nơi đây cư dân không chỉ sở hữu căn hộ, biệt thự mà còn sở hữu công viên cây xanh rộng lớn với những tiện ích đẳng cấp nhất. Tại Vinhomes Tân Cảng, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong những căn hộ sang trọng được trang trí bằng thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, khu công viên gần 14 ha nằm dọc sông Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với cuộc sống sung túc nhất.

Vinhomes Grand Park

Dự án Vinhomes Grand Park tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh là khu đô thị kiểu mẫu với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp. Vinhomes Grand Park với việc sở hữu hệ sinh thái thông minh cùng đại công viên rộng 36ha bao gồm 15 công viên chủ đề độc đáo, hứa hẹn mang đến một môi trường sống lý tưởng tới cộng đồng cư dân tinh hoa trên khắp toàn cầu.

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia hiện nay đang là biểu tượng cho phong cách sống mới tại Hải Phòng. Dự án là tổ hợp biệt thự liền kề, nhà phố cùng với khách sạn cao 45 tầng. Dự án này tọa lạc tại vị trí vàng tiếp giáp với sông Thượng Lý và sông Cấm. Toàn bộ khu đô thị được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với hệ sinh thái thông minh và đồng bộ sẽ mang lại giá trị sống tuyệt vời nhất cho người dân Hải Phòng.

Vinhomes Star City

Vinhomes Star City là khu biệt thự, liền kề mang phong cách Châu Âu đầu tiên tại thành phố Thanh Hóa, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Sở hữu mô hình “ All- in-one” thịnh hành trên thế giới cùng những cảnh quan tiện ích mang đậm sắc trời Tây Âu, khu đô thị Vinhomes Star City hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống thịnh vượng, đẳng cấp và xứng tầm và là niềm tự hào của những người con xứ Thanh.

Dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Trong năm 2020, Vinhomes Wonder Park Đan Phượng chính là 1 trong những siêu phẩm đô thị đẳng cấp mà quý khách không thể bỏ qua. Đây là khu đô thị có diện tích lên tới 133ha, nằm tại vị trí vàng Thuộc 2 xã, Liên Trung, Tân Hội- Đan Phượng, Hà Nội. Bao gồm 2356 căn Biệt thự, Song lập, Đơn lập, Liền kề, Shophouse … Khu đô thị là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống sinh thái trong lành với các hình khối kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và trong tương lai sẽ trở thành biểu tượng đầy mạnh mẽ của huyện Đan Phượng.

Mặt Bằng Kiến Trúc Cảnh Quan (Minh họa)
Mặt Bằng Kiến Trúc Cảnh Quan (Minh họa)

Trên đây là một số thông tin về chủ đầu tư Vinhomes và một số dự án nổi bật. Với bề dày kinh nghiệm và năng lực tài chính hùng mạnh nên chủ đầu tư được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng xây dựng, tiến độ dự án và dịch vụ quản lý bất động sản của chủ đầu tư Vinhomes. Với những thành công từ những dự án đã triển khai giúp khẳng định thương hiệu 5* và tầm nhìn, sứ mệnh của tập đoàn là ngày càng đúng đắn.

Phản hồi của quý khách về bài viết này

Đăng ký tư vấn dự án

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

NHẬN THÔNG TIN
MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ