Hà Nội khi ghé thăm luôn làm con người ta ấn tượng, nhung nhớ bởi con người, hay bởi những tòa nhà bất động sản cao chọc trời nữa. Ở Hà Nội có khá nhiều các tòa nhà cao tầng  như Landmark, Keangnam, Lotte ,… Ở mỗi tòa, đều có những điêu vô cùng đặc biệt,  vô cùng thú vị mà ngừoi ta muốn phám phá. Vậy tòa nhà cao tầng nhất ở Hà Nội là tòa nào? Cùng điểm danh và khám phá một chút nhé.

Điểm mặt chỉ tên tòa nhà cao tầng nhất Hà Nội

Ở Hà Nội, có rất nhiều dự án bất động sản đã, đang và sẽ xây dựng. TRong đó, có một vài dự án được dự kiến sẽ xây số tầng đạt mức kỷ lục cao nhất Hà Nội. Dưới đây, chúng tôi sẽ điểm uqa một vài những tòa nhà cao tầng đã hoàn thành tại Hà Nội nhé. Xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp, ác tòa nhà sẽ bao gồm:

Tòa nhà Keangnam Landmark 72 Hà Nội

Keangnam Landmark 72 hiện nay vẫn được đánh giá là tòa nha cao nhất Hà Nội. TRước đây, khi Landmark 81 chưa được ra đời thì Keangnam trở thành tòa nhà cao nhất Viêt Nam. Tuy nhiên, từ 4/2019, tòa Landmark 81 chính thức đi vào hoạt động thì Landmark Keangnam 72 lại trở thành tòa nhà cao nhất Hà Nội, cao thứ 2 Việt Nam.

Với chiều cao 350 mét, Keangnam Landmark là tòa nhà tọa lạc tại Hà Nội với 72 tầng cao chót vót. Nằm tại đường Phạm Hùng, cửa ngõ phía Tây Hà Nội, Landmark 72 là tòa nhà tổ hợp văn phòng, chung cư , khách sạn, trung tâm giải trí sang trọng cao cấp bậc nhất Hà Nội.

Xem thêm: căn hộ chung cư có được làm văn phòng không?

Landmark 72- tòa nhà cao tầng nhất ở Hà Nội
Landmark 72- tòa nhà cao tầng nhất ở Hà Nội

Landmark Keangnam 72 là tòa nhà được nhiêu người biết đến với độ cao khủng, chi phí đầu tư lớn và vẻ đẹp tuyệt vơi khi  đứng trên cao ngắm nhìn Hà Nội của nó. Với tổng mức đầu tư cho toàn bộ công trình là 1,05 tỷ đồng, tòa nhà được thiết  kế bởi các công ty thiết kế và kiến trúc hàng đầu thế giới như: HOK( Mỹ), ARUP( Anh), AUM&LEE( Hàn Quốc),…

Đứng từ trên tầng 72 nhìn xuống, bạn có thể thoải mái ngắn nhìn Hà Nọi đẹp như một bức tranh tuyệt cảnh. Đây đồng thời cũng là nơi đặt địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: FPT Software, LG, JGC, HUYNDAI ALUMINUM,….

Landmark Keangnam 62 là tòa nhà cao nhất Hà Nội với phong cách thiết kế châu Âu hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Việt nam.

Tòa nhà Lotte Center Hà Nội

Tọa lạc tại  vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, Lotte Center là tòa nhà gồm 65 tầng nổi, 5 tầng hầm vói chiều cao lên đến 272m.  Tòa nhà là tổ hợp trung tâm thương mại, đại siêu thị Lotte, văn phòng hạng A , khách sạn 5 sao và hàng loạt những căn hộ sang trọng, cao cấp khác.

Cũng như Landmark, ở tầng nóc của Lotte Center có thể nhìn xuống quan sát toàn bộ Hà Nội qua quán bar và Đài quan sát Sky Walk.

Keangnam Landmark A&B

Nằm trong tổ hợp dự án cùng với Landmark 72 tầng, Keangnam là tòa nhà đứng ngay bên cạnh với quy mô 48 tầng, cao tới 212m. Đây cũng đồng thời là tòa nhà cao thứ 3 tại Hà Nội.

Keangnam đồng thời cũng là tổ hợp cỉa khu văn phòng, chung cư, trung tâm yoga fitness, bể bơi và khu mua sắm.

Discovery Complex A

Discovery Complex A- một trong những tòa nhà cao tầng nhất tại Hà Nội
Discovery Complex A- một trong những tòa nhà cao tầng nhất tại Hà Nội

Discovery Complex A cùng với Keangnam Landmark 72 và Lotte Center được mệnh danh là 3 gã khổng lồ tại Hà Nội. Discovery Complex là tòa nhà có 54 tầng nằm ngay tại địa bàn quận Cầu Giấy. Đây được coi là công trình bất động sản điểm nhấn của quận Cầu Giấy được Kinh Đô TCI Group  đầu tư xây dựng. Với ý tưởng về 2 tòa tháp tượng trưng cho hai ngọn nến, ban đêm lan tỏa ánh sáng, cộng thêm những  chăm chút tỉ mỉ, Discovery Complex là dự án thu hút được  sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng.

Trên đây là tên hạnh mục 4 công trình đứng top trong những tòa nhà cao nhất Hà Nội. Trong đó, cho đến nay, Keangnam Landmark 72 vẫn đứng vị trí số 1.

Vậy có điều gì đặc biệt ở Landmark Keangnam 72- tòa nhà cao nhất Hà Nội, cao nhì Việt Nam này? Cùng khám phá nhé!

Có gì thú vị tại tòa nhà cao tầng nhất tại Hà Nội?

Mới nghe qua về Landmark 72, nếu chỉ là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại thì cũng có gì quá đặc biệt. Tuy nhiên,  nếu bạn thử đặt chân lên tầng cao nhất của tòa nhà, bạn sẽ có bất ngờ lớn đấy. Tại tầng 72, du khách có thể tham gia những trò chơi trải nghiệm thú vị , hay ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội, xem phim,  thăm bảo tàng nghệ thuật sống và rất nhiều những điều thú vị khác. Cùng theo chân chúng tôi đến Landmark Keangnam 72 để khám phá nhé!

Keangnam Landmark 72 ở đâu Hà Nội?

Tọa lạ tại đường Phạm Hùng, trung tâm quận Cầu Giấy, Keangnam Landmark được coi là tòa nhà có vị trí đắc địa nhất Hà Nội Đi dọc theo tuyến đường vành đai 3, ta có thể dễ dàng tìm thấy vị trí của tòa nhà này.  Tại đoạn đường gần đó đều có trạm xe bus, taxi rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Để khám phá được điều đặc biệt nhất của tòa nhà nay, bạn phải đặt chân lên tầng cao nhất – tầng 72. Gía vé lên tầng 72 là 260.000đ/ ngừoi lớn và 100.000đ/ vé với trẻ em, đặc biệt miễn vé cho trẻ em dưới 80cm.

Tuy nhiên vào những ngày cao điểm như thứ 7 và chủ nhật thì giá vé sẽ tăng lên đôi chút. Nhưng nếu bạn tổ chức đi theo nhóm tầm 10 người trở lên thì sẽ được ưu đãi giảm giá vé.

Tại tầng nóc của tòa nhà là tổ hợp các hình thức giải trí vô cùng đặc sắc để bạn có thể khám phá. Đây là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ có thê vui chơi hoặc gia đình đưa con cái đi chơi vào những dịp cuối tuần. Từ trên tầng 72 có thể nhìn  xuống được bất kỳ vị trí nào của Hà Nội

Xem thêm: chung cư đáng sống nhất hà nội

Đến tầng 72 của Landmark chơi gì?

Lên tới tầng 72, từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể nhìn được toàn cảnh bức tranh về Hà Nội. Giowf đây, khi đứng trên tầng 72, hà Nội được thu nhỏ trong tầm mắt. Với sự hỗ trợ của đài quan sát Sky 72, bạn có thể quan sát Hà Nội 360, nhìn được bất cứ chỗ nào

Bảo tàng sống tại Landmark 72

Trong khuôn viên của Bảo tàng sống được đặt tại tầng 72 của tòa nhà la nhũng tác phẩm nghệ thuật 3D cực kỳ sống động. Tại đây, bạn có thể tha hồ sống ảo và như lạc vào một thế giới kì ảo mới vậy. Đến với bảo tàng là đến với những gì lý thú, tuyệt vời, nơi bạn có thể thoải mái thư giãn hay có những phút giây tuyệt vơi sau một ngày dài mệt mỏi.

Rạp chiếu phim 3D vô cùng thú vị

Một điêu đặc biệt khi đến xem phim tại rạp là bạn không cần phải chi thêm bất kỳ một khoản phí nào khác. Vì rạp chiếu phim 5D là dịch vụ đã được bao gồm trong vé tham quan rồi. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ giải trí, màn hình 360 độ tại rạp phim sẽ mang đếnc ho bạn những thước phim sống động nhất.

Khi xem phim, bạn sẽ có cảm giác như được nhập vai vào các nhân vật trong phim, sống cùng cảm xúc của các nhân vật nữa. Rạp phim 5d tại Landmark là địa điểm lý tưởng để bạn có thể giải trí, thư giãn vào cuối tuần.

Phòng tranh Artlink tại Landmark

Với diện tích 150m2, phòng tranh Artlink là một căn phòng nghệ thuật lý tưởng với hàng loạt nhũng bức tranh mỹ thuật đến từ họa sĩ, nghệ nhân nổi tiếng của nước nhà.

Đây đồng thời cũng là điểm đến lý tưởng cho những yeu nghệ thuật trong nước và quốc tế.

Bức tường Wish Wall

Wish Wall- bức tường ước nguyện là địa điểm lý tưởng và lãng mạn dành cho các cặp đôi. Tại đây, bạn có thể ghi lời nhắn và ước nguyện lên nhũng viên gạch đầy màu sắc  với niềm hi vọng nó sẽ trở thành hiện thực.

Keangnam Landmark 72 với những điều vô cùng thú vị xứng đáng được mệnh danh là tòa nhà cao à đẹp nhất tại Hà Nội. Vào mỗi dịp cuối tuầ, các bạn có thể ghé thăm nơi đây, tận hưởng những điều tuyệt vơi nhất và ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao. Để cập nhập mọi thông tin mới nhất quý khách nên xem ở đây

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Phản hồi của quý khách về bài viết này

Đăng ký tư vấn dự án

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

NHẬN THÔNG TIN
MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ