Liền kề tại Vinhomes Đan Phượng  đang là loại hình nhận được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ các nhà đầu tư mà còn tạo sức hút đối với đông đảo khách hàng mua để ở. Vậy lý do nào đã tạo nên sức hút mạnh mẽ của loại hình liền kề tại dự án Vinhomes Đan Phượng. Và có nên mua liền kề tại dự án Vinhomes Đan Phượng?

Có nên mua nhà Liền kề tại Vinhomes Đan Phượng không? (Minh họa)
Có nên mua nhà Liền kề tại Vinhomes Đan Phượng không? (Minh họa)

LIỀN KỀ VINHOMES ĐAN PHƯỢNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Đặc Điểm Về Vị Trí

Loại hình Liền kề tại dự án Vinhomes Đan Phượng được phân bổ để khắp dự án, và thường nằm tại các vị trí thuận tiện cho việc đi lại cũng như sinh hoạt của dân cư.

Thật khó để có một khu đất rộng mà có vị trí thuận tiện như tại Vinhomes Đan Phượng
Thật khó để có một khu đất rộng mà có vị trí thuận tiện như tại Vinhomes Đan Phượng

Theo một số thông tin thì liền kề tại dự án sẽ nằm tại những vị trí rất thuân lợi, ngay sau những dãy Shophouse tại những mặt đường chính và  đường lớn sẽ là khu vực của sản phẩm liền kề. các lô liền kề thường nằm trong một quần thể gần công viên, trường học, trung tâm thương mại…

Xem chi tiết: Vị trí vàng của Vinhomes Đan Phượng

Đặc Điểm Về Kiến Trúc

– Thiết kế kiến trúc; loại hình liền kề ở đây có thể được xây dựng theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, Hy Lạp,… sẽ được hoàn thiện mặt ngoài để tạo sự đồng nhất còn bên trong sẽ được chủ nhân thiết kế theo ý thích.

– Chiều cao căn hộ; Liền kề ở đây được xây dựng với chiều cao là 4 tầng.

– Diện tích của sản phẩm liền kề dao động khoảng từ 75,96,120… với mặt tiền đa số khoảng 8m và chiều dài dao động từ 10-12-15m tuỳ lô và tuỳ khu vực, Với diện tích đa dạng như vậy cho nên sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu của các nhà đầu tư.

Đặc điểm kiến trúc nhà Liền Kề Vinhomes Đan Phượng (Minh họa)
Đặc điểm kiến trúc nhà Liền Kề Vinhomes Đan Phượng (Minh họa)

– Mật độ xây dựng sẽ được xây dựng với mật độ khoảng 75%, còn lại dành đất cho cảnh quan xung quanh, tại một số loại hình còn được thiết kế với các khoảng lùi phù hợp chứ không xây dựng hết diện tích lô đất,để dành đất để trồng cây, làm tiểu cảnh sân vườn, tạo sự hài hoà cho khu vực.

– Các hướng nhà chủ yếu; Loại hình liền kề có các hướng cửa chủ yếu là; Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Đông Nam.

– Đường giao thông trước mặt có chiều rộng 7m, 14m, 17m, với chiều rộng vỉa hè từ 2-5m, xe oto và phương tiện cá nhân sẽ có thể gửi hoặc để ngay trước cửa nhà.

Thời gian mở bán và bàn giao; hiện tại chưa có thông tin về thời gian mở bán và bàn giao, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất khi có thông tin. Trước mắt quý khách có thể cập nhập tiến độ mới nhất của dự án tại đây: tiến độ Vinhomes Đan Phượng

LÝ DO NÊN MUA LIỀN KỀ TẠI VINHOMES ĐAN PHƯỢNG

Có rất nhiều yếu tố tạo nên sức nóng của sản phẩm liền kề tại đây như: vị trí tổng thể của dự án vô cùng thuận lợi, tiệm cận với các trục đường huyết mạch như Tây Thăng Long, Chủ đầu tư Vingroup uy tín và lớn nhất Việt Nam, hay về các quần thể tiện ích chỉ riêng dự án Vinhomes Đan Phượng có như hệ thống hồ điều hoà, bể bơi trong nhà và ngoài trời rộng 7000m2 lớn nhất Đông nam á, hay các tiện ích về trung tâm thương mại hay trường học, phòng khám…: Tiện ích Vinhomes Đan Phượng

Một số tiện ích của Vinhomes.

Tuy nhiên ở đây chúng tôi sẽ phân tích thêm một số yếu tố khác để các bạn có cái nhìn tổng quan và thiết thực hơn.

Mua Để Đầu Tư

Là Sản phẩm đầu tư phù hợp

Có thể thấy Việc đầu tư bất động sản hiện nay không còn dễ dàng như những năm trước đây, kể cả về giá cũng  như về loại hình sản phẩm, đã không còn cái thời cứ mua đất để đấy là có lời nữa rồi, hiện nay việc đầu tư hay lựa chọn sản phẩm đầu tư cũng cần có kiến thức và sự lựa chọn kỹ càng. Đã có những làn sóng về đầu tư chung cư cho thuê, đầu tư Condotel cam kết lợi nhuận, hay officetel… tất cả cũng đang ở tình trạng sớm nở tối tàn, tuy là không phải tất cả.

Vậy tại sao loại hình liền kề tại dự án của Vinhomes lại đáng để đầu tư.

Không như các sản phẩm nhà cao tầng giá trị có thể xuống theo thời gian, và việc sở hữu đôi khi chỉ là 50 năm, hay không như những sản phẩm biệt thự lộng lẫy nhưng lại có diện tích lớn và giá thì không phải ai cũng có thể mua và sở hữu được, hay các loại hình đầu tư cam kết lợi nhuận nhưng không chắc chắn, hay là việc các dự án của các chủ đầu tư không uy tín làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng.

Loại hình liền kề tại Vinhomes Đan Phượng lại khác, với diện tích vừa phải không quá nhỏ nhưng cũng vừa đủ lớn để đảm bảo cho việc sinh sống của gia đình, nếu để so sánh thì có khi giá của một căn liền kề ở dự án có khi chỉ bằng hoặc hơn chút xíu so với một căn chung cư cao cấp, vậy tại sao lại không sở hữu một căn nhà mặt đất sở hữu lâu dài và tiềm năng tăng giá cao, trong khi quỹ đất ngày càng khan hiếm.

Thêm 1 lý do khiến liền kề Vinhomes Đan Phượng có tiềm năng tăng giá trong tương lai mà các bạn không thể bỏ qua: Bản đồ quy hoạch huyện Đan Phượng, Hà Nội lên quận trong tương lai

Sản phẩm thấp tầng của Vingroup luôn “hot”

Hay từ những dự án thấp tầng trước đây của Chủ đầu tư Vingroup cho thấy, hầu như tất cả các dự án thấp tầng nói chung và loại hình liền kề nói riêng đều thành công, và luôn có tình trạng cháy hàng như; Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardennia, Vinhomes  Greenbay, Vinhomes Ocean Park… và chắc chắn rồi, những nhà đầu tư “nước đầu” chính là người chiến thắng.

Việc đầu tư vào sản phẩm liên kề của VinGroup nếu nói chắc chắn là có lời thì chưa đúng, tuy nhiên rủi ro lớn nhất có khi chỉ là hoà vốn hoặc lời ít hay lời nhiều mà thôi. Đây là bài toán nhìn nhận đánh giá và cơ hội các bạn nên cân nhắc.

Tận dụng tâm lý chờ đợi

Những nhà đầu tư thường nhìn thấy tiềm năng của dự án từ khi còn trong trứng nước, họ sẵn sàng xuống tiền khi dự án hoàn toàn không có gì, họ có những nhận định và quyết định rất riêng, thế còn khách hàng mua để ở thì sao? Họ sẽ chờ đợi, họ chờ đến khi dự án hoàn thành, họ chờ khi có nhiều ngươì về sinh sống, họ phải nhìn thấy tận mắt, tâm lý chờ đợi chính là nguyên nhân họ mua lại với giá cao hơn, họ mua mà không có nhiều sự lựa chọn, và đây cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư, vì suy cho cùng các nhà đầu tư mua rồi thì bán cho ai? Chính là cho khách hàng có nhu cầu để ở.

Không nói đâu xa như dự án Vinhomes Ocean Park ở Gia lâm, hơn một năm trước bất kể ai khi nhìn thấy dự án là bãi đất trống thì dè bỉu và chê đủ đường, nhưng rồi sau 1 năm, khi dự án hoàn thành thì lại khác, hết lời khen ngợi và có nhu cầu muốn mua, nhưng lúc này đâu còn như ngày đầu nữa, giá đã tăng lên mấy chục phần, lúc đó lại câu chuyện “Giá như”. Hay bất kể dự án thấp tầng nào của Vingroup, từ Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardennia, Vinhomes Greenbay… cũng đều như vậy.

Mua để ở

Nếu các bạn mua liền kề ở Vinhomes Đan Phượng để ở và có tâm lý của một nhà đầu tư, thì tin tôi đi, các bạn đang có quyết định đúng đắn, hãy tìm hiểu dự án ngay bây giờ, hãy tìm hiểu về căn hộ liền kề ngay lúc này, hay quyết đinh dứt khoát như những nhà đầu tư, không chỉ là đầu tư về kinh tế, mà còn là đầu tư cho tương lại, cho môi trường và sức khoẻ của bạn và của các thành viên

Mua nhà Liền kề để ở (Minh họa)
Mua nhà Liền kề để ở (Minh họa)

Liền kề dự án hay thổ cư

Vậy lý do mua liền kề tại Vinhomes đan phượng để ở là gì? Hãy thử hình dung ra việc với một mức giá tương đương với một căn nhà thổ cư trong khu dân cư gần đấy, mà bạn lại được sống trong một môi trường đẳng cấp, với sự quản lý vận hành chuyên nghiệp, an ninh đa lớp bảo vệ 24/24, được hưởng những tiện ích mà không phải người dân nào cũng được trải nghiệm, hay là việc đi xe về tới tận cửa nhà mà không phải đi gửi ở bãi rồi đi bộ về nhà, rồi đến việc con cái nhà bạn được học tập và vui chơi trong môi trường trong lành, và an toàn.

Chắc chắn trong tương lai không xa, khi nhắc đến đan phượng người ta sẽ không còn nhắc đến trung tâm là Trạm Trôi hay thị trấn Phùng nữa, mà Vinhomes Đan Phương mới chính là tâm điểm, nó mới chính là nơi hội tụ tinh hoa của cả vùng.

Môi trường sẽ tạo nên cá thể

khi bạn và gia đình sống trong môi trường văn minh, tiếp xúc với cộng đồng văn minh hiện đại thì chắc chắn rồi, không ít thì nhiều các mối quan hệ của bạn cũng khác và con bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều. xu thế hiện nay cũng đang là như vậy, đó là việc dịch chuyển từ những nhà phố hay nhà thổ cư chật hẹp ra khu vực ngoài thành phố và sống trong khu đô thị để trải nghiệm và tận hưởng.

Nếu bạn có tài chính nếu bạn muốn trải nghiệm sự đẳng cấp, thì Vinhomes đan phượng là sự lựa chọn hàng đầu tại khu vực.

Mời các bạn tham khảo: Chính sách và dự kiến bảng giá Vinhomes Đan Phượng

Sức khoẻ là quan trọng

Khi tuyến đường Tây Thăng long hoàn thành, thì việc ở tại dự án và di chuyển vào trung tâm thành phố để làm việc sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết, thay vì phải sống trong môi trường ô nhiễm với lượng bụi mịn lúc nào cũng vượt ngưỡng cho phép, với tình trạng tiếng ồn luôn ở mức cao, sức khoẻ bị đe doạ, thì tại sao bạn không tự thưởng cho mình một không gian sống an lành tại căn hộ liền kề tại Vinhomes Đan Phượng.

Với vị trí không quá xa trung tâm nhưng đủ để có một bầu không khí trong lành, với xung quanh là những vườn bưởi vườn hoa, cách đó 500m là Sông Hồng luôn điều hoà không khí.

Mua Liền Kề Vinhomes Đan Phượng Để Giữ Tài Sản, Có Thêm Một Bất Động Sản

Có thể nhiều người không nghĩ đây là quyết định đúng đắn, tuy nhiên hãy thử hình dung, với tốc độ đô thị hoá hiện nay, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi quỹ đất cho việc xây dựng các khu đô thị hoặc để xây dựng nhà để ở không còn nhiều nữa, thì việc có một vài căn nhà liền kề tại dự án Vinhomes Đan Phượng chằng phải là điều tuyệt vời hay sao. Rồi sau này có thể có thể nó sẽ là quà tặng hay là của hồi môn giá trị cho các con của bạn.

Mua Liền Kề Vinhomes Đan Phượng Để Giữ Tài Sản, Có Thêm Một Bất Động Sản (Minh họa)
Mua Liền Kề Vinhomes Đan Phượng Để Giữ Tài Sản, Có Thêm Một Bất Động Sản (Minh họa)

Hay trong tình hình lạm phát cũng như biến động kinh tế như hiện  nay, việc đầu tư hay để tiền tiết kiệm ở ngân hàng, việc tích trữ vàng liệu có còn là phương án tối ưu, đất đai chỉ có thế, nó không thể sinh thêm ra, nhưng người dân với nhu cầu lại ngày càng tăng. Đất liền kề với sổ đỏ sở hữu lâu dài, và đất nền thì sẽ luôn khan hiếm, và đặc biệt lại là dự án của tập đoàn lớn nhất cả nước triển khai.

Các bạn nên tham khảo thêm 1 số mẫu nhà Liền kề Vinhomes Đan Phượng để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Trên đây là những phân tích theo quan điểm cá nhân về việc có nên mua liền kề tại Vinhomes Đan Phượng, góc nhìn ở đây sẽ hơi khác so với các thông tin thông thường từ việc mua để đầu tư thì như nào hay nếu mua để ở thì có những lợi ích gì? Hay việc mua một căn liền kề tại đây để giữ tài sản liệu có được không? Ngoài ra để hiểu sâu hơn về dự án Vinhomes Đan Phượng cũng như loại hình liền kề ở đây theo cách gần gũi nhất, thật nhất, các bạn vui lòng điền vào mẫu đăng ký hoặc liên hệ hotline.

Phản hồi của quý khách về bài viết này

Đăng ký tư vấn dự án

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

NHẬN THÔNG TIN
MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ