Quý anh chị đang có 7 – 10 tỷ nhưng băn khoăn liệu có nên đầu tư dự án đô thị Vinhomes Wonder Park Đan Phượng trong năm tới không? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích lý do giúp anh chị tự đưa ra được 1 quyết định đúng đắn không mất nhiều thời mà hoàn toàn phù hợp với túi tiền cá nhân.

Có 10 tỷ có nên đầu tư Vinhomes Wonder Park Đan Phượng không?
Có 10 tỷ có nên đầu tư Vinhomes Wonder Park Đan Phượng không?

Lý do nên lựa chọn đầu tư tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng?

  • Sở hữu vị trí vàng tại khu vực phía Tây Bắc của Thủ đô: Nằm tiệm cận với các tuyến đường giao thông huyết mạch và hạ tầng đồng bộ của huyện Đan Phượng nên việc di chuyển vào nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận phía Bắc rất thuận lợi. Gần với tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội, từ dự án vào trung tâm thủ đô thuận tiện thông qua trục đường quốc lộ 32 Hà Nội – Sơn Tây. Trong tương lai, khi tuyến đường Tây Thăng Long được thông xe thì quãng đường từ dự án Vinhomes Wonder Park tới Phạm Văn Đồng chỉ khoảng 8,3km. Từ Vinhomes Đan Phượng cư dân chỉ mất khoảng 10 -15 phút di chuyển vào đến khu vực trung tâm
  • Là dự án của chủ đầu tư Vingroup – là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hùng mạnh nhất Việt Nam và hiện tại cũng là chủ đầu tư luôn được vinh danh vị trí số 1 trong top 10 nhà đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam.
  • Đây là dự án đầu tiên và cũng là dự án duy nhất của của tập đoàn Vingroup có quỹ đất lên tới 133 hà còn sót lại tại khu vực phía Tây Bắc của Thủ đô với quy hoạch hiện đại và hệ sinh thái tiện ích ” khủng”.
  • Vinhomes Đan Phượng như đang giải tỏa cơn khát về bất động sản cao cấp dành cho giới thượng lưu ở khu vực phía Tây.
  • Với thiết kế điểm nhấn bao gồm các tiện ích khác biệt, độc đáo, hiện đại mang vẻ đẹp của một “kỳ quan”, nơi đây sẽ hình thành nên một hệ sinh thái xanh cho cuộc sống yên bình và hạnh phúc viên mãn. Vinhomes Wonder Park Đan Phượng hứa hẹn sẽ là một “khu vườn sinh thái” hút khách bậc nhất thủ đô.

Mặt bằng quy hoạch kiến trúc của Vinhomes Đan Phượng.

>> Quý khách nên tham khảo chi tiết: Vị trí đắc địa của Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Liền kề Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có tiềm năng sinh lời cao

Trước hết theo kinh nghiệm đã triển khai các dòng sản phẩm thấp tầng của Vinhomes thì nếu anh chị có khoảng 7 tỷ thì tôi khuyên quý anh chị nên đầu tư vào sản phẩm Liền kề của Vinhomes Đan Phượng bởi những lý do sau:

Liền kề Vinhomes Wonder Park (Ảnh: minh họa)
  • Với những gia đình trẻ ít thành viên và không có nhu cầu ở biệt thự có diện tích quá rộng thì việc lựa chọn Liền kề có diện tích vừa phải luôn là giải pháp tối ưu nhất.
  • Đối với quý anh chị không thích sống ở môi trường bị phụ thuộc và ồn ào như ở chung cư thì Liền kề là sự lựa chọn lý tưởng giúp anh chị và gia đình được tận hưởng cảm giác thư thái, yên bình nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng ngay trong chính tổ ấm của mình lẫn môi trường sống nội khu chính là cách góp phần mang đến chất lượng sống tiện nghi, đẳng cấp của những người có cuộc sống hiện đại, năng động.
  • Đối với gia đình có đa thế hệ thì Liền kề cũng là một giải pháp tối ưu vì vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.
  • Liền kề có diện tích vừa phải đa dạng như: 72m2, 80m2, 88m2, 96m2, 112m2, 120m2,… Các loại sản phẩm này đều có mặt tiền là 8m và chiều dài từ 9m đến 15m. Với giá thành chỉ hơn một chút xíu so với căn chung cư cao cấp nhưng quý anh chị đã có cơ hội sở hữu một căn nhà mặt đất với thời hạn sở hữu lâu dài có tiềm năng tăng giá cực kỳ cao trong tương lai.

Nếu quý khách muốn tham khảo mẫu nhà liền kề dự kiến của dự án thì xem ở đây: Liền kề Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Biệt thự Vinhomes Wonder Park Đan Phượng – Biểu tượng của tinh hoa

Biệt thự là sản phẩm tinh hoa trong phân khúc thấp tại các dự án của tập đoàn Vingroup. Nếu quý anh chị có 10 tỷ đồng thì sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. Nhưng theo tôi thì với 10 tỷ đồng anh chị hoàn toàn có thể sở hữu biệt thự sang trọng tại Vinhomes Đan Phượng.

Biệt thự tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng (ảnh: Minh họa)

Biệt thự tại Vinhomes Wonder Park mang lại cho quý anh chị điều khác biệt gì so với các sản phẩm khác. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

  • Trong các dự án thấp tầng của Vingroup thì các căn biệt thự luôn sở hữu vị trí đắc địa nhất trong dự án. Với tích từ 150 – 500m2 gồm 3 – 4 mặt thoáng với mật độ xây dựng chỉ 35 – 50% nên các căn biệt thự tại dự án sở hữu không gian xanh lý tưởng đem đến cho quý anh chị và gia đình một môi trường sống trong lành, thư giãn.
  • Không giống như các sản phẩm chung cư sẽ có xu hướng đi xuống thời gian, quý anh chị sở hữu căn biệt thự sẽ có cơ hội tăng giá bền vững theo thời gian. Nhất là đối với Đan Phượng có tầm nhìn lên Quận vào năm 2025 nên bất động sản có tiềm năng tăng giá là rất cao.
  • Vinhomes Wonder Park Đan Phượng là khu đô thị đẳng cấp, nơi hội tụ những khách hàng tinh hoa. Trở thành cư dân nơi đây, quý anh chị sẽ được giao lưu với những người hàng xóm thân thiện, những doanh nhân thành đạt, chính trị gia, nghệ sĩ….cùng đẳng cấp giúp củng cố thêm các mối quan hệ trong xã hội.
  • Khi sở hữu biệt thự tại Vinhomes Đan Phượng đồng nghĩa với việc anh chị sẽ được tận hưởng phong cách sống đỉnh cao ngay tại căn hộ của nhà mình với một loạt các tiện ích phong phú và độc đáo mang thương hiệu của tập đoàn Vingroup như: Mua sắm, vui chơi, giải trí, học tập, khám chữa bệnh,… Bên cạnh đó, hàng loạt dịch vụ tại gia mang tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ xe cao cấp, dịch vụ bảo vệ 24/7, dịch vụ làm vườn, dịch vụ Housekeeping… luôn sẵn sàng phục vụ cư dân.

Chi tiết mẫu biệt thự dự kiến mới nhất của dự án: biệt thự Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Dùng tiện ích tại dự án có mất phí không?

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng cũng sẽ được Vingroup đầu tư 1 cách kỹ lưỡng, quy hoạch theo quy chuẩn đẳng cấp quốc tế cùng hệ thống sinh thái hoàn hảo mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống thượng lưu xứng tầm. Các tiện tích mang tính điểm nhấn như sau:

Phối cảnh Vinhomes Wonder Park

  • Công viên trung tâm rộng 18ha được coi là công viên vui chơi và hiện đại nhất Hà Nội tại các dự án nhà ở đô thị được lấy cảm hứng thiết kế theo mô hình công viên Millenium Park tại Chicago.
  • Tổ hợp bể bơi trong nhà và ngoài trời lớn nhất Việt Nam với quy mô hơn 7000m2. Có cả bể bơi nước mặn tạo sóng giúp cho việc cải thiện sức khỏe của cư dân trong dự án.
  • Tổ hợp Art Work khắp nơi tạo điểm nhấn cho dự án.
  • Quảng trường trung tâm là nơi diễn ra các sự kiện lớn.
  • Công viên Gym, công viên BBQ sinh thái,…
  • Hồ cảnh quan
  • Hệ thống các sân tập thể thao
  • “Tứ trụ kim cương” bao gồm Vinmec – Vinschool – Vinmec – Vincom đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân trong cuộc sống hằng ngày.

Điều đặc biệt hệ sinh thái tiện ích đa dạng và độc đáo ấy là đặc quyền riêng mà chủ đầu tư muốn dành tặng cho cư dân. Mọi cư dân trong dự án sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Mua nhà Vinhomes không chỉ đơn thuần là mua căn hộ thông thường mà khách hàng còn được hưởng toàn bộ chất lượng sống, dịch vụ mang thương hiệu 5 sao.

Tham khảo bảng giá mới nhất của Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Giá bán tại dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng nói riêng và các dự án khác của Vingroup nói chung luôn là điều mà các nhà đầu tư mong muốn nắm được rõ. Mỗi loại sản phẩm sẽ có những chính sách và giá bán khác nhau và theo thông tin chúng tôi nhận được hiện tại chưa có thông tin chính thức của Chủ đầu tư về giá bán của dự án Vinhomes Đan Phượng, các thông tin hiện nay trên thị trường hoàn toàn là những thông tin mang tính tham khảo.

Tuy nhiên, dựa vào kinh nghiệm đã triển khai các dự án thấp tầng của Vingroup thì trong quá trình mở bán chủ đầu tư luôn đưa ra chính sách tốt hỗ trợ cho khách hàng, giúp cho khách hàng có cơ hội tiếp cận và sở hữu các sản phẩm Vinhomes dễ dàng hơn như: Chính sách hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng, chương trình quà tặng kèm thời gian mở bán,….. Quý anh chị đang có 10 tỷ hoàn toàn có thể sở hữu biệt thự đẳng cấp tại dự án.

Cũng không phải là không có căn cứ để quý anh chị có thể tìm hiểu và tự đưa ra dự đoán của mình về giá của dự án Vinhomes Đan Phượng. Dưới đây cũng chính là phương pháp hữu hiệu để quý khách có thể đưa ra những quyết định đầu tư nhanh chóng và đúng thời điểm.

Dưới đây là giá bán một số dự án thấp tầng ở khu vực phía Tây để quý anh chị có thêm thông tin để đánh giá khách quan cho dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng:

  • Dự án Vinhomes Gardenia của Vingroup ở đường Hàm Nghi – Mỹ Đình bàn giao cuối năm 2017. Giá bán liền kề và biệt thự dao động từ 100 – 180tr/m2.
  • Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì ở đối diện Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia được bàn giao vào năm 2018: Giá bán liền kề và biệt thự dao động từ 150 – 180tr/m2.
  • Dự án Park City Park City là một khu đô thị rộng 77ha với quần thể là hơn 7000 lô biệt thự, liền kề được nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi ở cửa ngõ phía Tây Nam khu vực Hà Đông. Dự án nằm ngay sát ngã tư Lê Trọng Tấn giao với Quan Trung: Giá bán biệt thự và liền kề dao động từ 60 – 100tr/m2.
  • Dự án HD Mon City do công ty cổ phần địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư đường Lê Đức Thọ giao với Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội. Giá bán biệt thự và liền kề dao động từ 130 – 150tr/m2.
  • Ngoài ra giá đất một số khu vực xung quanh dự án như sau:
    + Đất các dự án ở khu Tây Hồ Tây, Ciputra (cách Vinhomes Đan Phượng hơn 8km theo đường Tây Thăng         Long) có giá trung bình từ 130 đến 250 triệu/m2.
    + Nhà thổ cư trong ngõ : giá từ 15 đến 25 triệu/m2
    + Đất dịch vụ ở cạnh dự án: giá từ 45 đến 60 triệu/m2
    + Đất dự án gần đó: giá từ 30 đến 50 triệu/m2

Quý khách có thể cập nhập giá bán chính xác từ chủ đầu tư: bảng giá bán Vinhomes Đan Phượng

Trên đây là một số thông tin tổng quan về thị trường cũng như một số thông tin về dự án đô thị Vinhomes Wonder Park Đan Phượng để quý anh chị đang có nhu cầu tìm hiểu để ở hay đầu tư có thêm đánh giá khách quan và có quyết định đầu tư phù hợp. Lựa chọn Vinhomes Đan Phượng là lựa chọn một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống và tương lai của chính bản thân mình cùng người thân và để Vinhomes thực sự là ” Nơi hạnh phúc ngập tràn”.

Phản hồi của quý khách về bài viết này

Đăng ký tư vấn dự án

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

NHẬN THÔNG TIN
MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ