Cuộc sống xô bồ, hối hả luôn khiến con người phải lao vào những vòng xoáy của công việc để kiếm sống, để bắt kịp sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, sau những phút giây không được nghỉ ngơi, ai ai cũng cần một nơi để trở về, để thư giãn sau một ngày dài như thế. Thấu hiểu được nhu cầu đó, hàng loạt các dự án chung cư đã được ra đời từ những chủ đầu tư khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu cơ bản của người dân cả nước. Vậy chung cư nào sắp mở bán tại Hà Nội để bạn có cơ hội sở hữu?

Hình minh họa: các chung cư sắp mở bán tại Hà Nội
Hình minh họa: các chung cư sắp mở bán tại Hà Nội

Chung cư sắp mở bán tại hà nội

Câu chuyện về nhưng dự án sắp được ra đời của thế giới bất sản luôn là vấn đề chưa bao giờ ngừng dậy sóng. Mỗi khi có một dự án của một chủ đầu tư nào đó chuẩn bị ra mắt thì ắt hẳn, người dân và giới chuyên môn sẽ không ngớt lời bàn tán xôn xao về nó. Có người dự định mua, người thì tham khảo, người thì xem xem liệu dự án mới ra mắt có đáng để mình kinh doanh đầu tư vào đó hay không….

Hiện nay, có rất nhiều dự án chung cư sắp mở bán tại  Hà Nội vào năm 2019-2020. Có rất nhiều mức giá được đưa ra theo dự kiến của các dự án này, từ hơn 1 tỷ đồng đến vài chục tỷ, tùy thuộc vào từng dự án và nhu cầu của từng người. Để tìm hiểu sâu hơn, cùng đọc tiếp phần tiếp theo nhé.

Xem thêm: nên mua chung cư hay nhà riêng

Chung cư đáng sống nhất hà nội

Thế nào được định nghĩa là một chung cư đáng sống? Có lẽ mỗi người sẽ có một suy nghĩ và quan điểm khác nhau đáng để bàn cãi. Nhưng theo tôi, một chung cư hà nội đáng sống nhất là nơi mang lại cho mình sự thoải mải, thích thú để gắn bó lâu dài với nó.

Hoặc có thể theo một định nghĩa khác đơn giản  là ở tiện ích của khu chung cư đó, tuyến đường đi lại có thuận tiện hay không, giá cả căn hộ như thê nào, nội thất và vị trí bên trên của căn chung cư có làm bạn cảm thấy thích thú hay không..

Chung cư mở bán tại Hà Nội
Chung cư mở bán tại Hà Nội

Nếu phải kể tên một vài dự án chung cư sắp mở bán đáng sống nhất tại Hà Nội thì có rất nhiều, bởi mỗi chung cư đều có những điểm mạnh yếu khác nhau. Nhưng tiêu biểu có thể kể đến một vài chung cư hot như Vinhomes Đan Phượng, Vinhomes Ocean Park, Khu đô thị Ocean Park, dự án Ciputra Hà Nội,….

Ở mỗi dự án chung cư hà nội, các chủ đầu tư đều xây xung quanh nó những tiện ích riêng. Tuy nhiên, khu chung cư nào cũng là đáng sống, đáng để tận hưởng. Tùy vào muức độ tài chính của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn chung cư cho phù hợp. Nếu tình hình kinh tế ở mức trung bình thì bạn căn chung cư giá rẻ là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hình thức trả góp qua ngân hàng để nhận chung cư mà chỉ cần trả trước 30% căn hộ.

Mua chung cư hà nội giá dưới 1 tỷ

Trong hàng loạt danh sách những  dự án chung cư tại Hà Nội, nếu muốn tìm mua chung cư hà nội giá dưới 1 tỷ thì không phải không có, nhưng cũng không nhiều. Bởi hiện nay, chung cư đều được cách chủ đầu tư trang bị các tiện ích và nội thất đi kèm nên mức giá thường là trên 1 tỷ. Nếu muốn mua chung cư giá dưới 1 tỷ, bạn có chọn các dự án ngoại thành hoặc hơi xa trung tâm để mua được chung cư với mức giá như vậy. Tuy nhiên bên cạnh đó, nếu ở những khu vực này, không khí thường rất trong lành, thoáng đãng, ít khói bụi và ồn ào. Vì vậy nên nó cũng được coi là một nơi đáng sống giữa phố thành Hà Nội.

Nếu nói đến chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ thì có thể kể đến một vài dự án như: Chung cư The Vesta,Chung cư Ruby Phúc Lợi, chung cư Xuân Đỉnh, hay chung cư Cát Linh Tôn Đức Thắng,…. Bởi tùy theo từng căn hộ sẽ có những mức giá khác nhau. Ví dụ những chung cư không có nội thất mà cách trung tâm Hà Nội hơi xa thì giá thành thường rất rẻ.

Chung cư đẳng cấp nhất hà nội

Ở Hà Nội, nói đến những chung cư cao cấp, đẳng cấp bậc nhất thì khá là nhiều. Bởi hiện nay, nhu cầu về đời sống của con người ngày càng được nâng cao. Nhu cầu ăn no mặc ấm xưa kia đã được chuyển hóa thành ăn ngon mặc đẹp. Trước đây, con người chỉ cần một chỗ để ăn ngủ nghỉ, nhưng hiện nay, nhu cầu của họ là được sống trong những chung cư cao cấp với đầy đủ tiện nghi.

Với những chung cư cao cấp thì dĩ nhiên, chi phí đầu tư và chất lượng phải vượt trội hẳn so với các dự án thông thường. Chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội  phải đạt tiêu chuẩn về rất nhiều tiêu chí như: chi phí đầu tư, thiết kế kiến trúc, chất lượng dịch vụ,… để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

Mở bán chung cư Hà Nội Times City
Mở bán chung cư Hà Nội Times City

Lấy ví dụ điển hình về những căn hộ chung cư cao cấp có thể kể đến như : chung cư Vincom Bà Triệu, chung cư Keangnam Hanoi Lanmark Tower, chung cư Royal City, Times City hay một vài những cái tên không thể tới khác.

Gía bán của các chung cư này khá cao tùy vào từng căn và vị trí. Đặc biệt là chung cư của Vinhomes, tuy nhiên nó lại đi kèm với  một loạt những tiện ích mà các dự án khác không có được.

Trong đó, dự án chung cư Vincom Bà Triệu vừa mới ra đời đã thu hút được sự quan tâm chú ý hơn cả. Để nói về khu chung cư này, chúng ta cũng theo dõi tiếp nhé.

Căn hộ chung cư cao cấp vincom Bà Triệu Hà Nội

Vincom Bà Triệu là một trong những dự án chung cư nổi tiếng nhất của Vingroup, đồng thời cũng đưọc coi là một trong những dự án làm nên tên tuổi của tập đoàn này.

Vincom Bà TRiệu được thiết kế đặc biệt với không gian mở rộng tối đa  giữa trung tâm thành phố. Đây là nơi được coi là vị trí trung tâm Hà Nội, nơi cư dân có thể tận hưởng những nét tinh túy nhất của cuộc sống đô thị hiện đại. Ngoài ra, cũng tại đây, Vinhomes đã cho xây dựng một loạt những tiện ích đồng bộ khác đi kèm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân.

Chung cư mở bán tại Hà Nội

Trong các dự án , Vinhomes đều mang trong mình một nét rất riêng, rất đặc biệt mà không chủ đầu tư nào có được. Đến với Vinhomes, bạn như đến với một thế giới tuyệt vời khác, được tận hưởng và sống trong đế chế của riêng mình với đầy đủ mọi tiện ích xung quanh.

Đặc biệt la với chung cư vincom Bà TRiệu Hà Nội, nơi có công viên, có nhà trẻ, hệ thống shop house, bể bơi nước nóng,… và hàng loạt những tiện ích hấp dẫn khác. Đây được coi là dự án làm bừng sáng cả Hà Nội khi vị trí của nó được đặt ngay tại 191Bà Triệu- vị trí trung tâm của thành phố.

Nếu có dịp đi ngang qua, bạn hãy nhớ đến Vincom Bà TRiệu một lần. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và mong ước được sống ở đó.

Dự án chung cư Hà Nội 2019 – 2020

Nhìn chung, diễn biến thị trường bất động sản đang phát triển theo xu hướng ổn định. Ở năm 2019 và 2020, có rất nhiều dự án chung cư đã, đang và sắp ra mắt. Sức hút của các dự án này là không kể. Điển hình như dự án Vinhomes Đan Phượng là một ví dụ cụ thể. Mặc dù chưa có nhiều thông tin nhưng dự kiến, dự án này sẽ được xây dưng với quy mô khoảng 133ha- một con số khá lớn.

Chung cư sắp mở bán tại Hà Nội Vinhomes Đan Phượng
Chung cư sắp mở bán tại Hà Nội Vinhomes Đan Phượng

Xem chi tiết: căn hộ chung cư Vinhomes Đan Phượng

Ngoài ra, còn có nhiều những dự án khác như chung cư Sunshine City Tây Hồ, chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển, chung cư The K-Park,..

Hiện tại những thông tin về những dự án trên vẫn còn nhiều điều chưa được hé lộ. Để được cập nhật thông tin mới nhất về các dự án chung cư sắp mở bán tại Hà Nội, quý khách hãy gọi đến Hotline 0902.08.2772 để được chuyên gia Bất Động Sản tư vấn đầy đủ.

Phản hồi của quý khách về bài viết này

Đăng ký tư vấn dự án

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

NHẬN THÔNG TIN
MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ