Biệt thự Vinhomes Wonder Park Đan Phượng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm và mong muốn sở hữu một căn biệt thự tại Đan Phượng, Hà Nội. Vinhomes Wonder Park Đan Phượng là một đại đô thị được xây dựng, phát triển tiếp nối thành công từ những dự án trước của tập đoàn Vingroup. Là một dự án biệt thự có quy mô lớn và nguồn vốn đầu tư khổng lồ, dự án đã và đang khẳng định được vị thế của mình với các đối thủ cạnh tranh và cũng thu hút được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

8 lý do nên mua biệt thự Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Các loại hình biệt thự trong dự án

Dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có quy mô 133ha, được chia làm 3 phân khu The Light, The Times, The Royal với tổng là 2356 căn biệt thự, liền kề, shophouse.

Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập: Diện tích 150-300m2, mặt tiền 8-12m, mật độ xây dựng 60-65%

Mẫu biệt thự song lập Vinhomes (Minh họa)
Mẫu biệt thự song lập Vinhomes (Minh họa)

Liền kề: diện tích từ 96-120m2, mặt tiền 8-10m2, mật độ xây dựng 72-75%

Mua Liền Kề Vinhomes Đan Phượng Để Giữ Tài Sản, Có Thêm Một Bất Động Sản (Minh họa)
Mua Liền Kề Vinhomes Đan Phượng Để Giữ Tài Sản, Có Thêm Một Bất Động Sản (Minh họa)

Shophouse: Diện tích 96-120m2, mặt tiền 8-10m, mật độ xây dựng 85-88%

Sau nhiều thời kỳ, shophouse cũng có một số thay đổi để phù hợp hơn (hình minh hoạ)
Sau nhiều thời kỳ, shophouse cũng có một số thay đổi để phù hợp hơn (hình minh hoạ)

Tất cả các căn biệt thự tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng đều được chăm chút trong từng công đoạn thiết kế. Điểm khác biệt là không gian tiểu cảnh sân vườn, hệ thống sông nhân tạo chạy qua từng căn, mỗi biệt thự sẽ có một nét đẹp riêng biệt, tạo cảm giác thoải mái trong không gian sống, tách biệt hoàn toàn với môi trường ồn ào, náo nhiệt hằng ngày.

Các anh chị có thể xem thêm các mẫu dự kiến của dự án tại đây: Biệt thự Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Giá bán và tiến độ thanh toán

Vị trí tọa lạc chiến lược

Biệt thự Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có vị trí vô cũng chiến lược, được quy hoạch chiến lược trở thành đô thị hạt nhân của phía Bắc thủ đô.

Vị trí quy hoạch dự án Vinhomes Đan Phượng
Vị trí quy hoạch dự án Vinhomes Đan Phượng
  • Phía Đông giáp huyện Mê Linh
  • Phía Tây giáp huyện Phúc Thọ
  • Phía Bắc giáp quận Bắc Từ Liêm
  • Phía Nam giáp huyện Hoài Đức

Đặc biệt do dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng sở hữu tọa độ vô cùng chiến lược, tiếp giáp với các trục đường lớn như như trục đường Tây Thăng Long rộng 60m, trục đường nối tới cầu Thăng Long rộng 40m, trục đường nối  với Hoàng Quốc Việt kéo dài rộng 50m, trục đường vành đại 4 tương lai và quốc lộ 32 hiện hữu.

Vì vậy cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển kết nối tới các khu vực lân cận cũng như di chuyển vào trung tâm thành phố nhờ hạ tầng giao thông được quy hoạch hoàn hảo.

Xem chi tiết: Vị trí vàng của dự án

Chủ đầu tư uy tín số 1 – Tập đoàn Vingroup

Tập đoàn Vingroup luôn được vinh danh vị trí số 1 trong top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Vingroup là chủ đầu tư có sản phẩm đa dạng và chất lượng sống vượt trội trên thị trường. Bên cạnh dịch vụ tiện ích đồng bộ, hoàn hảo như công viên, hồ nước, khu vui chơi, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện…

Vingroup là chủ đầu tư có sản phẩm đa dạng và chất lượng sống vượt trội trên thị trường.
Vingroup là chủ đầu tư có sản phẩm đa dạng và chất lượng sống vượt trội trên thị trường.

Vingroup luôn là doanh nghiệp đi đầu trong việc nâng cấp chất lượng quản lý – vận hành các khu đô thị, đặc biệt chú trọng thiết lập hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy chặt chẽ, hiện đại và chuyên nghiệp, thường xuyên được khách hàng bình chọn là những khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam.

Quần thể tiện ích đồng bộ

Kế thừa và phát huy những giá trị tiện ích mang lại cho cư dân đã được khẳng định ở các khu đô thị của Vingroup, giống như các đại dự án sinh thái đã triển khai theo mô hình “thành phố thu nhỏ” hiện đại và năng động thì Vinhomes Wonder Park Đan Phượng cũng sẽ sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ và đồng bộ.

Một số tiện ích của Vinhomes.
Một số tiện ích của Vinhomes.

Trong đó sẽ hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội phục vụ tất cả các nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình như chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí và hệ thống giáo dục tiên tiến.

  • Có 8 công viên theo chủ đề
  • Hệ thống bể bơi ngoài trời và có bể bơi trong nhà lớn nhất Đông Nam Á
  • Quảng trường lớn với sân khấu 360 độ để tổ chức các sự kiện lớn
  • Có 3 Đại lộ chính: Đại lộ Ánh Sáng( sẽ có cây ánh sáng) và hai Đại lộ Cây Xanh (toàn cây cổ thụ)
  • Trường mầm non và liên cấp Vinschool
  • Phòng khám Vimec lớn
  • Trung tâm thương mại Vincom Plaza
  • Hồ cảnh quan
  • Khu vui chơi liên hoàn cho trẻ em và thiếu niên
  • Công viên Gym, công viên BBQ
  • Hệ thống Vinmart và hệ thống nhà hàng

Xem chi tiết: Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vinhomes

Tiềm năng tăng giá

Thị trường bất động sản nhà phố – liền kề những năm gần đây liên tục “khát” nguồn cung, đặc biệt tại các thị trường lớn như Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh do quỹ đất ngày càng trở nên eo hẹp. Mức giá của loại hình bất động sản được đánh giá là có giá trị đầu tư cao, nhưng đồng thời cũng đem lại những món lợi nhuận lớn, và siêu lớn dành cho các nhà đầu tư.

Đối với các dự án cần có quỹ đất lớn thì đang dịch chuyển dần ra các khu vực ven đô như: Đông Anh, Long Biên, Gia Lâm,..điển hình là khu vực Đan Phượng nơi đang có quỹ đất rất rộng và khả năng phát triển vượt trội về cơ sở hạ tầng, kinh tế xã hội trong thời gian vừa qua.

Trong thời gian tới tuyến đường Tây Thăng Long rộng 60,5m hoàn thiện và đi vào sử dụng thì quãng đường từ dự án Vinhomes Đan Phượng tới khu Tây Hồ Tây chỉ khoảng hơn 8km. Và điều này chắc chắn sẽ làm dự án cũng như đất thổ cư xung quanh tăng giá mạnh.

Mô hình biệt thự Compound khép kín – An ninh đa lớp nghiêm ngặt

Mô hình biệt thự Compound khép kín

Mô hình biệt thự Compound khép kín
Mô hình biệt thự Compound khép kín

Khu biệt thự compound là khu biệt thự biệt lập khép kín, đầy đủ tiện ích và đảm bảo an ninh an toàn tối đa cho cư dân. Mô hình này thường được xây dựng tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cao của những gia đình giàu có, doanh nhân, nghệ sĩ.

An ninh đa lớp nghiêm ngặt

Ảnh minh họa: An ninh an toàn tại Vinhomes
Ảnh minh họa: An ninh an toàn tại Vinhomes

Bao gồm bảo vệ tại các trạm – chốt an ninh, cổng chào, lối vào khu đô thị; lực lượng phản ứng nhanh tuần tra cơ động 24/24; hệ thống camera an ninh hồng ngoại cả ngày lẫn đêm,… Lực lượng an ninh bảo vệ của Vinhomes được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp bởi công ty Vincom Security – Một công ty con chuyên phụ trách mảng nhân viên an ninh của tập đoàn Vingroup. Điều này sẽ mang lại sự an tâm cho các cư dân trong khi sinh sống tại dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng.

Pháp lý sổ đỏ lâu dài:

Không giống như các loại hình BĐS khác còn nhiều lăn tăn về pháp lý đầu tư biệt thự liền kề shophouse Vinhomes Wonder Park Đan Phượng sở hữu sổ đỏ lâu dài giúp các anh/chị yên tâm đầu tư lâu dài cũng là khoản tài sản để dành cho con cháu về sau.

Trên đây là 8 lý do mà quý khách nên mua Biệt thự Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, tuy vậy hiện nay chưa có thông tin chính thức về loại hình này tại dự án, và các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về dự án và nhận thông tin cập nhật mới nhất về loại hình biệt thự tại dự án, vui long điền vào mẫu đăng ký hoặc gọi vào số Hotline: 0902.08.2772 chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách

Phản hồi của quý khách về bài viết này

Đăng ký tư vấn dự án

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

NHẬN THÔNG TIN
MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ